Password สำหรับแตกไฟล์หนังบางเรื่อง ที่มี password ให้ใส่
"คลิ๊กที่นี่"

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] Transformers Collection 1-3 : ทรานส์ฟอร์เมอร์ [พากย์ไทย 5.1+อังกฤษ 5.1]













Transformers 1

เรื่องย่อ

เมื่อโลกเปลี่ยนเป็นสมรภูมิรบของพวกมัน เหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ฝ่ายออโต้บอท ผู้พิทักษ์รักสันติ ซึ่งมี ออพติมัส ไพร์ม เป็นผู้นำ และฝ่าย ดีเซปทิคอนส์ ผู้ทำลายล้าง ซึ่งมี เมกะทรอน เป็นผู้นำและหวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายได้เกิดขึ้นจึงเกิดขึ้นบนโลกของ เรา ซึ่งกุญแจสำคัญของสุดยอดพลังอำนาจที่ฝ่ายทำลายล้างต้ องการครอบครองนั้นอยู่ ที่เด็กหนุ่มที่ชื่อ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟฟ์) ที่ยังไม่รู้ว่าเขาคือความหวังสุดท้ายของโลก แซมและแฟนสาวสวย มิคาเอลล่า (มีแกน ฟ็อกซ์ ) ต้องตกอยู่ในวงล้อมของอภิมหาสงครามจักรกลนี้ เมื่อถูกต้อนในอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายถึงชีวิต จากเด็กหนุ่มที่ยังไม่ประสีประสาในเรื่องราวใดๆ ก็กลับทำให้แซมเข้าใจถึง คติประจำครอบครัวของตนเองที่ว่า “ถ้าไม่มีการเสียสละ ก็ไม่มีวันได้มาซึ่งชัยชนะ!

 










Part 01

Part 02

Part 03





******************************************************************************




Transformers 2

เรื่องย่อ

สงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึงไซเบอร์ทรอน สตาร์สครีมได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่ายดีเซปติคอนส์ และ.ได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสังหาร ฝ่ายออโต้บอทส์ ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่า ซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของเมกาทรอนได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ โดยสคอร์ ฟิน็อกซ์ และ.ทำให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้เมกาทรอนจึงกลับมาเพื่อแก้แค้น พร้อมสตาร์สครีมผู้ภักดี และ.กองทัพจักรกลสังหารฝ่ายดีเซฟติคอนส์ที่เดินทางมาสมทบอีกจำนวนมาก มหาสงครามแค้นครั้งนี้จึงเป็นงานใหญ่สำหรับฝ่ายออโต้บอทส์ ที่จะต้องรับศึกอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได้










Part 01

Part 02

Part 03








**********************************************************************




Transformers 3

เรื่องย่อ

Transformer 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อมๆกับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกาซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น