Password สำหรับแตกไฟล์หนังบางเรื่อง ที่มี password ให้ใส่
"คลิ๊กที่นี่"

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] Die Hard 1-4 คนอึดตายยาก [720p][พากย์ ไทย/อังกฤษ][ซับ ไทย/อังกฤษ][One2Up]

[Mini-HD] Die Hard 1-4 คนอึดตายยาก [720p][พากย์ ไทย/อังกฤษ][ซับ ไทย/อังกฤษ][One2Up]




Die Hard 1 (1988) ปลุกอึดตายยาก
โหลดหนัง : เหนือขึ้นไปบนยอดตึกของเมือง แอล.เอ. กลุ่มผู้ก่อการร้ายได้บุกเข้ายึดและ.จับ คนเป็นตัวประกันพร้อมทั้งประกาศสงคราม แต่มีชายคนหนึ่งพยายามจะเข้าคลี่คลายมัน เขาเป็นตำรวจ ซึ่งอยู่นอกเวลาปฏิบัติหน้าที่ เขาเพียงคนเดียว...กับงานที่สาหัส...แต่เวลาเพียงน้อยนิด บรู๊ซ วิลลิส รับบทจอห์น แม็คเคลน ยอดตำรวจแห่งเมืองนิวยอร์ค ผู้เดินทางมาถึงลอสแองเจลิส เพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับ ภรรยา.(บอนนี่ บีดีเลีย).แต่ขณะที่แม็คเคลนรอ ให้งานปาร์ตี้เริ่มนั้น ผู้ก่อการร้ายซึ่งนำโดยฮานส์ กรูเบอร์.(อลัน ริคแมน).และ.สมุนใจโหด.(อเล็คซานเดอร์ โกดูนอฟ).ได้เข้ายึดตึกไว้ แน่นอน แม็คเคลนต้องคิดหาทางช่วย โดยมีเพียง ปืนพกและ.สติปัญญาเป็นอาวุธ เขาเข้าร่วมศึกครั้งนี้โดยลำพัง และ.การปะทะกันก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง



Die Hard 2 (1990) : อึดเต็มพิกัด
โหลดหนัง : จอห์น แมคเคลน ต้องมาเจอกับผู้ก่อการร้ายอีกครั้ง เป้าหมายของพวกมันคือ ยึดสนามบินและชิงตัวเจ้าพ่อยาเสพติด รายใหญ่ที่กำลังถูกนำตัวมายังสนามบินดัลลัสแห่งนี้ แต่ปัญหาของพวกมันคือ ที่นั่นดันมีจอห์นอยู่ด้วย



Die Hard 3 (1995) แค้นได้ก็ตายยาก
โหลดหนัง : จอห์น แม็กเคลน (บรู๊ซ วิลลิส) ต้องแยกจากภรรยาของเขา รวมทั้งยังต้องพักงานตำรวจประจำเมืองนิวยอร์กไว้ชั่ว คราว แต่แล้วเขาก็ต้องกลับมารับหน้าที่โดยด่วน เมื่อมีชายคนหนึ่ง ชื่อ ไซม่อน (เจเรมี่ ไอรอนส์) ได้วางระเบิดไว้ทั่วมหานครนิวยอร์ก โดยท้าทายให้ จอห์น เป็นคนหาที่ซ่อนระเบิดให้เจอก่อนที่ทั้งเมืองจะพินาศ



Die Hard 4 (2007) : ปลุกอึด...ตายยาก
โหลดหนัง : ในช่วงสุดสัปดาห์วันสถาปนาชาติอเมริกัน เกิดเหตุถล่มสาธารณูปโภคของสหรัฐอเมริกายังผลให้ระบบล่มไปทั้งประเทศ วายร้ายลึกลับที่ชักใยอยู่เบื้องหลังปฏิบัติการเหิม เกริมครั้งนี้วางหมากสกัดฮีโร่ที่จะมาขัดขวางภารกิจสำคัญครั้งนี้ไว้ครบทุกทาง...แต่เขาลืมนึกถึง แม็คเคลน เก๋าสังเวียน “แบบอะนาล็อก” ที่จะเข้ามาสอนมวยให้โก๋แผงวงจร “แบบดิ จิตอล” ได้เห็นดำเห็นแดง วันหยุดเพิ่งเริ่มต้น แต่นักสืบแม็คเคลนแห่งมหานครนิวยอร์ค ไม่ใส่ใจเฉลิมฉลองสักเท่าไหร่ เขาเพิ่งทะเลาะกับลูซี่ ลูกสาววัยนักศึกษามหาวิทยาลัยหมาด ๆ แล้วก็ยังได้รับมอบหมาย ภารกิจกวนใจนำตัวแม็ท ฟาร์เรล แฮ็คเกอร์หนุ่มหน้าใสไปส่งให้เอฟบีไอ สอบปากคำ แต่นิสัยของแม็คเคลนที่จะไม่ยอมทำตัวเป็น ปุถุชนนิ่งดูดาย แต่มักจะอยู่ผิดที่ผิดทาง จนกลาย เป็นฮีโร่กอบกู้สถานการณ์พิเศษ ๆ ด้วยคำชี้แนะจากฟาร์เรล แม็คเคลนจึงเข้าใจถึงความโกลาหลที่ค่อย ๆ ทวีความรุนแรงขึ้นรอบตัว การถล่มระบบสาธารณูปโภคอันเปราะบางของ สหรัฐอเมริกา จะส่งผลกระทบถึงขั้นทำให้ทั่วทั้งประเทศกลายเป็นอัมพาต โธมัส เกเบรียล วายร้ายลึกลับที่ชักใยอยู่เบื้องหลังปฏิบัติการนี้มักล้ำหน้าแม็คเคลนอยู่หลายก้าวเสมอ ซึ่งหนุ่ม สมองเปรื่องอย่าง ฟาร์เรล ยังยกย่องแผนการร้ายกาจครั้งนี้ว่า กระหน่ำแหลก (ทุกอย่างต้องพินาศ) ขนาดนั้นเลย



[Mini-HD] Die Hard 1 (1988) ปลุกอึดตายยาก [720p][พากย์ ไทย/อังกฤษ][ซับ ไทย/อังกฤษ][One2Up]



[Mini-HD] Die Hard 2 (1990) อึดเต็มพิกัด [720p][พากย์ ไทย/อังกฤษ][ซับ ไทย/อังกฤษ][One2Up]


[Mini-HD] Die Hard 3 (1995) แค้นได้ก็ตายยาก [720p][พากย์ ไทย/อังกฤษ][ซับ ไทย/อังกฤษ][One2Up]




[Mini-HD] Die Hard 4 (2007) : ปลุกอึด...ตายยาก [720p][พากย์ ไทย/อังกฤษ][ซับ ไทย/อังกฤษ][One2Up]


โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น